Nội dung chương trình học:

heading

  1. Tạo bản đồ trong game, nơi mà nhân vật của trẻ sẽ được tương tác với các nhân vật với nền tảng và cấp độ riêng.
  2. Hiểu được các khái niệm lập trình để vạch ra các tương tác cho nhân vật.
  3. Tùy chỉnh đặc điểm của nhân vật chính và nhân vật kẻ thù để làm cho chúng nổi bật.
  4. Làm rõ hơn câu chuyện trong trò chơi bằng cách thêm nhiều nhân vật, đối thoại giữa các nhân vật và trùm cuối.
  5. Trẻ cũng có thể thay đổi thuộc tính của kẻ thù như điểm máu, điểm kinh nghiệm... để làm chúng kích thích hơn.

  1. Học cách để lập trình tạo ra các bẫy để game trở nên kịch tính và thú vị hơn.
  2. Tạo ra đám đông lính, quái vật để người chơi chiến đấu.

  1. Tạo ra hầm ngục để gây hoang mang cho kẻ thù khi đánh boss.
  2. Thay đổi cơ sở dữ liệu hệ thống để tạo ra lối chơi đa dạng

itrainkids