Nội dung chương trình học:

heading

  1. Tìm hiểu về chức năng in ấn.
  2. Tìm hiểu việc sử dụng biến để thao tác biến.
  3. Tìm hiểu việc sử dụng chức năng nhập liệu để nhập thông tin mới.
  4. Tạo máy tính để tính toán nhiều thao tác khác nhau.
  5. Tìm hiểu cách tạo phương trình.
  6. Tạo trò chơi phỏng đoán đơn giản (sử dụng thư viện nhập ngẫu nhiên và vòng lặp while).
  7. Hiểu biết về các loại vòng lặp khác nhau.
  8. Tạo ứng dụng hình dạng đơn giản bằng pygame.
  9. Tìm hiểu trục X và Y trong lập trình.
  10. Tạo trò chơi bắn súng không gian để hiểu cách sử dụng của lớp và chức năng.

  1. Giới thiệu ngắn gọn về lớp và chức năng trong python.
  2. Tìm hiểu sơ đồ lập trình.
  3. Học cách điều khiển người chơi bằng bàn phím.
  4. Tải hình ảnh vào pygame.
  5. Tạo trò chơi mê cung.
  6. Nâng cấp mê cung với các chướng ngại vật và tải hình ảnh cho người chơi, tạo nên các khối và kẻ thù.
  7. Thêm hệ thống tính điểm vào trò chơi mê cung.
  8. Tạo trò chơi nền tảng.
  9. Nâng cấp trò chơi nền tảng với nền tảng di động.

  1. Ứng dụng kiến thức Python để tạo ra các trò chơi có mức độ khó hơn với một số tính năng mới trong tập lệnh Python. Ví dụ về các trò chơi:
    1. Tic-tac-toe
    2. Connect 4
    3. Memory game

itrainkids